การยิงแอดโฆษณาใน Platform ต่างๆ
มีการคิดค่าโฆษณาอย่างไรบ้าง ?
-------------------------
Facebook /lazada/ Shopee /Google/ Tiktok
ซึ่งเป็นฟอร์มที่เป็นที่นิยมในการยิงแอดโฆษณา
เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ในแต่ละPlatform
มีการคิดค่าโฆษณาอย่างไร

วันนี้เราจะมาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้
และทำความ เข้าใจกันครับ
--------------------------------
เริ่มจาก CPC : Cost Per Click
จะเป็นการคิดค่าโฆษณาต่อการคลิก 1 ครั้ง
โดยเราจะเสียเงิน เมื่อลูกค้าคลิกที่โฆษณาของเรา

หากโฆษณาของเราแสดงผล
แต่ไม่มีการ "คลิก"
ก็จะไม่เกิด "ค่าใช้จ่ายขึ้น"

เป็นการคิดค่าโฆษณาเป็นการคิดค่าโฆษณา
ใน Platform lazada/ Shopee /Google/ Tiktok
--------------------------------
CPM : Cost Per Thousand Impression
จะเป็นการคิดค่าโฆษณาต่อการแสดงโฆษณา
ครบ 1,000 Impression ( 1 พันคน)
โดยไม่สนใจว่าจะมีจำนวนการคลิกที่โฆษณากี่ครั้ง
เป็นการคิดค่าโฆษณาใน Platform Facebook
--------------------------------
ใน Platform Facebook
การใช้ CPM นั้นแยกย่อยออกเป็น
หลายวัตถุประสงค์ เช่น
- ต้องการให้ผู้ชม : มีส่วนร่วมกับโพส
- ต้องการให้ผู้ชม : รับชมวิดีโอ
- ต้องการให้ผู้ชม : ติดต่อทัก Chat
- ต้องการให้ผู้ชม : คลิ๊กลิ้งไปยัง Website
- ต้องการให้ผู้ชม : ติดตั้ง App
- ต้องการให้ผู้ชม : มาที่ร้านค้าเรา (ในพื้นที่)
---------------------------------
หากใครสนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือ
ต้องการที่ปรึกษา สามารถทักมาสอบถามกันได้ครับ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อ
ไลน์ @WEMAKER
โทร 096-502-9347